Tẩy tế bào chết cho môi khỏe mạnh căng mịn đẹp xinh

Tẩy tế bào chết cho môi là một trong những bước cực kì quan trọng để chăm sóc và giúp cho đôi môi luôn tươi trẻ, mềm và căng mọng. Chỉ cần bạn thường xuyên thực hiện theo những cách tẩy tế bào chết cho môi dưới đây thì một đôi môi gợi cảm, xinh đẹp sẽ sẵn sàng để bạn hút hồn tất cả những người xung quanh của bạn đấy.

I. Tẩy tế bào chết môi thực sự quan trong như thế nào?

Cũng giống như những vùng da khác trên cơ thể thì khi các tế bào cũ già cỗi chết đi và sản sinh ra những tế bào mới. Những tế bào chết lưu lại trên da sẽ phần nào cản trở quá trình sản sinh ra lớp da mới cũng như hình thành lớp sừng về lâu dài gây nên tình trạng môi bị thâm hoặc thô ráp nứt nẻ.
tay-te-bao-chet-cho-moi
Chính vì lý do trên mà các bạn cũng cần thường xuyên tẩy tế bào chết cho môi để giúp các tế bào mới được hình thành nhanh chóng, giảm bớt sự thô ráp và thâm môi. Với phương pháp này mang lại cho bạn một đôi môi tươi trẻ căng mọng tràn đầy sức sống.

II. Những cách tẩy tế bào chết cho môi thâm hiệu quả

Bạn có thể lựa chọn tẩy tế bào chết môi bằng cách tự nhiên hoặc cũng có thể lựa chọn ngay những sản phẩm tẩy tế bào chết cho môi. Sau đây là một số phương pháp mà bạn có thể lựa chọn và thực hiện ngay tại nhà.

1. Tẩy tế bào chết cho đôi môi bằng cách tự nhiên

Phương pháp tẩy tế bào chết môi tự nhiên chính là việc sử dụng những nguyên liệu tự nhiên để tạo ra những công thức giúp chúng ta lấy đi các tế bào chết trên môi nhanh chóng và hiệu quả hơn. Cùng tham khảo ngay một số công thức mang lại hiệu quả được chị em tin tưởng ngay sau đây:

a. Tẩy tế bào chết cho môi bằng kem đánh răng

Việc sử dụng kem đánh răng để chăm sóc da đã khá quen thuộc đối với chúng ta. Kem đánh răng sẽ giúp diệt khuẩn, tẩy tế bào chết hiệu quả. Chính vì vậy mà công thức tẩy tế bào chết cho môi bằng kem đánh răng chắc chắn sẽ mang lại hiệu quả đáng kinh ngạc.
[caption id="attachment_780" align="aligncenter" width="800"]Tẩy tế bào chết cho môi bằng kem đánh răng Tẩy tế bào chết môi bằng kem đánh răng tác dụng tuyệt vời[/caption]
# Chuẩn bị:
  • Kem đánh răng.
  • Một chiếc bàn chãi lông mềm.
# Thực hiện:
  • Bước 1: Tẩy trang sạch lớp son môi cũ.
  • Bước 2: Dùng bông thấm nước ấm lên môi.
  • Bước 3: Lấy 1 lượng kem đánh răng thoa đều lên đôi môi.
  • Bước 4: Dùng bàn chải lông mềm đánh nhẹ để lấy đi lớp tế bào da chết.
  • Bước 5: Rửa lại bằng nước sạch và lau khô bằng khăn lông.
  • Bước 6: Thoa một lớp kem dưỡng để cung cấp thêm dưỡng chất chăm sóc môi

b. Tẩy tế bào chết cho môi bằng dầu dừa

Trong các công thức chăm sóc và làm đẹp da thì dầu dừa luôn là một sự lựa chọn tuyệt vời. Với công thức tẩy tế bào chết cho môi bằng dầu dừa thì ngoài việc lấy đi các tế bào chết thì da còn được cung cấp dưỡng chất giúp môi đẹp và tươi trẻ hơn.
[caption id="attachment_781" align="aligncenter" width="800"]Dầu dừa và mật ong tẩy tế bào chết môi hiệu quả Dầu dừa và mật ong tẩy tế bào chết môi hiệu quả[/caption]
# Chuẩn bị:
  • Dầu dừa nguyên chất: 1 thìa cà phê
  • Đường nâu: 2 thìa cà phê
  • Mật ong nguyên chất: 1 thìa cà phê
# Thực hiện:
  • Bước 1: Trộn đều các nguyên liệu để tạo nên một hỗn hợp quyện đều với nhau.
  • Bước 2: Tẩy trang làm sạch lớp son môi.
  • Bước 3: Bôi hỗn hợp đã chuẩn bị lên môi và giữ khoảng 5 phút
  • Bước 4: Dùng đầu ngón tay nhẹ nhàng massage phần da môi theo vòng tròn để lấy đi phần da chết.
  • Bước 5: Làm sạch môi bằng nước ấm sau đó thấm khô bằng khăn bông.
  • Bước 6: Dùng dầu dừa hoặc kem dưỡng thoa 1 lớp mỏng để giúp da căng mọng tươi trẻ.
Ngoài ra, có khá nhiều công thức giúp tẩy tế bào chết cho đôi môi bằng dầu dừa nên các bạn có thể tìm hiểu thêm các công thức, chế biến và thực hiện.

c. Tẩy tế bào chết cho môi bằng đường, mật ong, chanh

Bộ ba nguyên liệu trên đây là thành phần chủ chốt trong rất nhiều công thức giúp thải độc, tẩy tế bào chết và làm đẹp da hiệu quả. Nếu bạn muốn chăm sóc hiệu quả cho đôi môi thì thực hiện ngay với công thức sau đây sẽ hỗ trợ cho bạn một cách tuyệt vời đấy:
# Chuẩn bị:
  • 1 thìa cà phê đường
  • 1 thìa cà phê nước cốt chanh
  • 1 thìa cà phê mật ong nguyên chất
[caption id="attachment_782" align="aligncenter" width="800"]Đường mật ong chanh tẩy tế bào chết trị thâm môi Đường mật ong chanh tẩy tế bào chết trị thâm môi[/caption]
# Thực hiện:
  • Bước 1: Trộn đều và đánh tan nguyên liệu để tạo nên hỗn hợp sánh mịn.
  • Bước 2: Tẩy trang làm sạch lớp son môi.
  • Bước 3: Bôi hỗn hợp đã chuẩn bị lên môi và giữ khoảng 5 phút
  • Bước 4: Dùng đầu ngón tay nhẹ nhàng massage phần da môi theo vòng tròn để lấy đi phần da chết.
  • Bước 5: Làm sạch môi bằng nước ấm sau đó thấm khô bằng khăn bông.
  • Bước 6: Sử dụng kem dưỡng thoa lên 1 lớp để khóa ẩm và giúp lớp da mới căng đẹp hơn.

d. Tẩy tế bào chết cho môi bằng dầu oliu

Để thực hiện công thức tẩy tế bào chết môi bằng dầu olive cũng khá đơn giản. Với công thức được hướng dẫn ngay sau đây thì làn môi của bạn sẽ có những sự cải thiện vô cùng tuyệt vời.
[caption id="attachment_783" align="aligncenter" width="800"]Dầu oliu trị thâm môi tẩy tế bào chết hiệu quả Dầu oliu trị thâm môi tẩy tế bào chết hiệu quả[/caption]
# Chuẩn bị:
  • 1 muỗng cà phê dầu oliu.
  • 1 muỗng cà phê đường trắng.
  • 1 muỗng cà phê tinh dầu bạc hà.
# Thực hiện:
  • Bước 1: Trộn những nguyên liệu đã chuẩn bị tạo ra công thức tẩy tế bào chết cho môi với dầu oliu, đường trắng, tinh dầu bạc hà.
  • Bước 2: Tẩy trang làm sạch lớp son môi.
  • Bước 3: Thoa đều hỗn hợp lên đôi môi một lớp mỏng, đều.
  • Bước 4: Dùng bông thấm nước ấm hoặc đầu ngón tay nhẹ nhàng massage lấy đi da chết.
  • Bước 5: Làm sạch môi bằng nước ấm sau đó thấm khô bằng khăn bông.
  • Bước 6: Thoa đều một lớp kem dưỡng lên đôi môi để khóa ẩm và giúp lớp da mới tươi trẻ khỏe đẹp hơn.

2. Những sản phẩm tẩy tế bào chết cho môi

a. Cách tẩy tế bào chết cho môi bằng

Thực tế thì vaseline là một trong những sản phẩm được sử dụng khá phổ biến trong việc bảo vệ, làm đẹp và chăm sóc đôi môi một cách vô cùng tuyệt vời. Không những vậy, cách tẩy tế bào chết cho môi bằng vaseline là một trong những phương pháp phổ biến được chị em sử dụng và khẳng định được hiệu quả.
[caption id="attachment_784" align="alignnone" width="800"]Vaseline tẩy tế bào chết cho môi hiệu quả Vaseline tẩy tế bào chết cho môi hiệu quả[/caption]
# Chuẩn bị:
Một ít đường nâu hoặc muối biển khi kết hợp với vaseline sẽ tạo nên một công thức tẩy tế bào chết cho da khá tuyệt vời mà các bạn có thể thực hiện dễ dàng ngay tại nhà.
# Thực hiện: 
Bôi hỗn hợp tẩy tế bào chết cho môi bằng vaseline này lên da, lưu lại khoảng 5 - 10 phút và tiến hành massage bằng tay hoặc bàn chải lông mềm để lấy đi lớp da chết bên trên.

b. Sản phẩm tẩy tế bào chết cho môi Innisfree

Để tẩy tế bào chết cho đôi môi các dòng sản phẩm chuyên nghiệp là một sự lựa chọn không thể bỏ qua và Innisfree cũng là một trong số đó. Sản phẩm tẩy tế bào chết cho môi Innisfree nổi bật với một số sản phẩm như: Innisfree Smooth Lip Scrub, Innisfree Lip Peeling Booster...
[caption id="attachment_785" align="aligncenter" width="800"]Kem tẩy tế bào chết cho môi innisfree Kem tẩy tế bào chết cho môi innisfree[/caption]
Các sản phẩm tẩy tế bào chết môi của innisfree có tác dụng tuyệt vời trong việc tẩy tế bào chết trên môi một cách dễ dàng, có các hạt giúp lưu thông máu tốt hơn. Ngoài ra, thành phần trong sản phẩm còn giúp dưỡng ẩm và cung cấp các dưỡng chất cho đôi môi luôn tươi trẻ khỏe mạnh.
# Cách sử dụng: Xem trên bao bì sản phẩm

c. Tẩy tế bào chết cho môi the face shop

The Face Shop cũng là một thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc da với rất nhiều dòng sản phẩm uy tín và chất lượng. Các sản phẩm tẩy tế bào chết cho môi như Lip Scrub Shea Butter, lovely me:ex Mango seed lip scrub,... là những sự lựa chọn tuyệt vời mà các bạn có thể sử dụng để loại bỏ tế bào chết trên đôi môi.
[caption id="attachment_786" align="aligncenter" width="800"]Sản phẩm tẩy tế bào chết cho môi theface shop Sản phẩm tẩy tế bào chết cho môi theface shop[/caption]
Tác dụng của những sản phẩm tẩy tế bào chết môi The Face Shop bên cạnh việc lấy đi các tế bào chết thì chúng còn hỗ trợ trị thâm môi và nuôi dưỡng đôi môi tươi trẻ, đầy sức sống mà bất kì ai cũng phải ao ước.
# Cách sử dụng: Xem trên bao bì sản phẩm

d. Tẩy tế bào chết cho môi ELF

Với những loại mỹ phẩm đánh vào phân khúc thị trường bình dân tại Mỹ nhưng những sản phẩm thương hiệu Elf luôn nhận được sự tin tưởng của một lượng lớn người sử dụng ở nhiểu quốc gia trên toàn thế giới trong đó có dòng sản phẩm tẩy tế bào chết cho đôi môi.
[caption id="attachment_787" align="aligncenter" width="800"]Sản phẩm tẩy tế bào chết môi ELF Sản phẩm tẩy tế bào chết môi ELF[/caption]
Không giống những sản phẩm khác thì E.L.F Lip Exfoliator Original tẩy tế bào chết cho môi được thiết kế dạng thỏi thuận lợi cho việc sử dụng nhưng hiệu quả tẩy tế bào chết, dưỡng môi luôn căng mọng, tươi trẻ.
# Cách sử dụng: Xem trên bao bì sản phẩm
Trên đây là những cách tẩy tế bào chết cho môi để giúp đôi môi của bạn luôn tươi trẻ, gợi cảm tự nhiên. Chúc các chị em lựa chọn được phương pháp phù hợp và đạt được kết quả tốt nhất!
Coi thêm ở : Tẩy tế bào chết cho môi khỏe mạnh căng mịn đẹp xinh

Nhận xét

  1. giới thiệu chuông phục vụ bàn vừa không dây, kết nối tín hiệu nhanh , không gây ảnh hưởng tới sức khỏe

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Trứng luộc để qua đêm có ăn được không và cách bảo quản

Cách luộc trứng lòng đào (hồng đào) ngon và dễ làm

Nấm da đầu: Nguyên nhân và cách trị tận gốc nấm da đầu tại nhà